Tuesday, March 6, 2012

Clip Sex Xuân Thùy – Đâu là sự thật

Mấy ngày qua dư luận cả nước rất quan tâm đến vụ “Cô dâu mất tinh” bị nhà chống trả về.thông tin sự việc đã được rất nhiều các Báo mạng đăng tải thông tin “cô dâu mất tinh” Nguyễn thị xuân thùy ở cần thơ nhiều lần tự tử Vì chồng cô là Nguyễn Phúc Duy Cho rằng cô đã “mất trinh” trước ngày cưới…sau khi xem clip sex của nữ sinh cấp Ba mà bạn bè cho xem
nay,để có cái nhìn khách quan hơn về thông tin này cũng như để quí độc giả có điều kiện xem xét,đánh giá một cách khách quan,sự thật nhất,tintuc24h.org xin gửi đến quí độc giả chùm ảnh cắt ra từ Clip Sex được cho là của Cô dâu mất trinh xuân thùy…
các hình ảnh từ Clip có nội dung người lớn,,vì vậy,nếu bạn dưới 18 tuổi xin vui lòng thoát khỏi bài viết này ngay lập tức

đây là hình ảnh thật ngoài đời của xuân Thùy


Còn đây là các hình ảnh được cắt ra từ Clip


Updated: Chúng tôi đã nhận được rất nhiều Email từ độc giả gửi về cho tintuc24h.org đề nghị được xem Clip sex Nghi của Xuân Thùy,Thế nên Chúng tôi Xin được đăng tải Clip này để Phục vụ độc giả.Chúng tôi nhắc lại,Chúng tôi chỉ đăng Clip này Nhăm giúp quí độc giả Xem xét,đánh giá và đưa ra ý kiến đúng nhất về sự thật CLip sex của Xuân Thùy.

Chúng Tôi không tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.Vì vậy,nếu bạn chưa đủ 18 tuổi,xin vui lòng thoátra khỏi bài viết này ngay lập Tức.

Clip Sex được cho là của Xuân Thùy


No comments:

Post a Comment